คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี

รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี สถานีที่ก่อสร้างพร้อมกับสถานีวงเวียนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ เพียง 850 เมตร และ BTS สะพานตากสิน สามารถเดินถึงกันได้  เป็นรถไฟฟ้า BTS สายสีลม ส่วนต่อขยายตากสิน-บางหว้า ช่วงที่ 1 (สะพานตากสิน-แยกตากสิน) ยกระดับเหนือถนนกรุงธนบุรี ใกล้สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินและถนนเจริญนคร ฝั่งธนบุรี

คอนโดใกล้ BTS กรุงธน

หากใครกำลังมองหาที่พัก คอนโดแนวริมรถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย มีห้างร้าน แหล่งชอปปิ้ง อาหารชื่อดัง ราคาไม่แพง เท่าย่านใจกลางเมือง เช่น สยาม มาบุญครอง วันนี้เราจะมาแนะนำ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ให้ได้รู้จักกันค่ะ เอาแบบที่อยู่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี แบบที่ไม่ต้องต่อรถมอไซค์ เพียงแค่เดินเท่านั้น ก็ถึง BTS กรุงธนบุรี แล้ววว เริ่มค่ะ !!

เริ่มต้น ด้วยคอนโด Hive Sathorn  คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี   เจ้าของโครงการเป็น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) คอนโดสุดหรูในย่านฝั่งธนบุรี เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี แบบ High Rise สูงถึง 31 ชั้น 1 อาคาร 363 ยูนิต  สาธารณูปโภคครบครัน ตั้งอยู่ที่ ถนนกรุงธนบุรี  ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ากรุงธนบุรีมากนัก สามารถเดินไปได้  ราคาเริ่มต้นที่ 110,000 บาท/ตร.ม. สร้างเสร็จมาแล้วประมาณ​ 5 ปี  อยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา

Ideo Sathorn-Taksin by Ananda คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี เจ้าของโครงการเป็น Ananda Development.,Plc  คอนโดสุดหรูในย่านฝั่งธนบุรี เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี แบบ High Rise สูงถึง  27 ชั้น 1 อาคาร 349 ยูนิต  ที่จอดรถประมาณ 50%    ปีที่สร้างแล้วเสร็จ 2553  ตั้งอยู่ที่ ฝั่งกรุงธนบุรีฝั่งขาออก เขตคลองสานไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS ราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท/ตร.ม. ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าและรถใต้ดินหลากหลายสายผ่านทางเส้น วงเวียนใหญ่ กรุงธนบุรี ลาดหญ้า ถือว่าเป็นจุดสำคัญอีกจุดหนึ่ง

Q.House Condo Sathorn คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี เจ้าของโครงการเป็น บริษัท ควอลิตี้ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) คอนโดในย่านฝั่งธนฯ เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ไม่เกิน 20 เมตรเท่านั้น แบบ High Rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร 533 ยูนิต อาคารจอดรถ 5 ชั้น  ที่จอดรถประมาณ 96% ตั้งอยู่ที่ ฝั่งกรุงธนบุรีฝั่งขาออก เขตคลองสานไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS ราคาเริ่มต้นที่ 110,000 บาท/ตร.ม.  มีเส้นทางที่สามารถไปยังถนนหลักได้หลายเส้นทาง ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ หรือ รถไฟฟ้าม ก็สะดวกสบายทั้งสองเส้นทาง

Ideo Mobi Sathon คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี เจ้าของโครงการเป็น  Ananda Development, Plc.  คอนโดในย่านฝั่งธนฯ เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ประมาณ 80 เมตร คอนโดใกล้รถไฟฟ้าแบบ High Rise สูง 31 ชั้น 530 ยูนิต ที่จอดรถ 209 คันไม่นับซ้อนคัน คิดเป็น 50% ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS ราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท/ตร.ม.  สิ่งอำนวยความสะดวก ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ, ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว, Service Lift 1 ตัว, สวนตามชั้นต่างๆ, ห้อง Laundry, ห้อง Laundry

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ที่ลงจากรถไฟฟ้า แล้วสามารถเดินเข้าคอนโดได้เลย เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น หรือหากสนใจคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ สามารถดูได้เลย

Leave a comment