คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู เป็นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ต่อจาก รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ตั้งอยู่ระหว่างสถานี BTS วุฒากาศ และ BTS โพธิ์นิมิตร โดยจะต้องมีค่าส่วนต่อขยาย เริ่มต้นที่ 15 บาท ใช้เวลาประมาณ 4 นาที

ในปัจจุบันช่วงวัยทำงาน หรือ วัยเรียน การใช้ชีวิตในกรุงเทพ ต้องมีความรีบร้อน หรือต้องหาวิธีหลีกเลี่ยงรถที่ติดจากกลางเมือง ช่วงเช้าและเย็น ในทุกเส้นทาง การเลือกซื้อหรือเช่าคอนโด ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ไม่ต้องต่อรถ ถือว่าเป็นการช่วยได้ดี วันนี้เรามาแนะนำคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ให้ทราบกันค่ะ แบบที่เดินมาขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย

รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ฝั่งธนบุรี ย่านของกินทั้งคาวและหวาน บะหมี่ตงเล้ง หมี่กรอบ ร.5  น้ำแข็งใส บัวลอย กุยช่ายตลาดพลู นอกจากอาหารคาวหวานแล้ว เรื่องการเดินทาง ก็สะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะใกล้ห้างเดอะมอลล์ท่าพระ ถือว่าเป็นทำเลหนึ่งที่น่าสนใจ แบบไม่ต้องวุ่นวายในตัวเมือง แต่ก็ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก

Casa Condo Ratchada Thapra คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู  ลงจากรถไฟฟ้า เดินเพียง 50 เมตร ถึงคอนโดแล้ว เจ้าของโครงการเป็น คาซ่าวิลล์ (ในเครือ ควอลิตี้เฮ้าส์) คอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ต  Low Rise  ย่านฝั่งธนบุรี รัชดาภิเษก ราชพฤกษ์ ตลาดพลู เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู  สูงถึง  8 ชั้น 2 อาคาร  274 ยูนิต  ที่จอดรถประมาณ 111 คัน ปีที่สร้างแล้วเสร็จ 2554  ตั้งอยู่ที่  เขตธนบุรี  ใกล้กับสถานีรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีราชพฤกษ์ 800 เมตร และ เดอะมอลล์ ท่าพระ 1.2 กม.  ราคาเริ่มต้นที่ 72,600 บาท/ตร.ม.

คาซ่า คอนโด รัชดา ราชพฤกษ์ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู  ลงจากรถไฟฟ้า เดินเพียง 100 เมตร จะถึงคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์แล้ว เจ้าของโครงการเป็น Quality House Plc เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู  คอนโด High Rise 27 ชั้น ประมาณ 627 ยูนิต ที่จอดรถ 245 คัน ปีที่สร้างแล้วเสร็จ 2557  การเดินทางเข้าเมืองไปสาทร สีลม อโศก สยาม สะดวกสบายทั้งรถยนต์ และ รถสาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว สวน และสวนลอยฟ้าชั้น สระว่ายน้ำขนาด 7×26.8 ม + สระเด็ก 3×7.8 ม Fitness  Sauna + ห้องอบไอน้ำ แยกชายหญิง ห้องซักรีด ราคาเริ่มต้นที่  69,200 บาท/ตร.ม.

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า
รูปภาพจาก mqdc : whizdom ratchadathapra

Whizdom Station Ratchada Thapra คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ลงจากรถไฟฟ้า เดินเพียง 80 เมตร ตั้งอยู่บนถนน รัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามกับเดอะมอลล์ท่าพระ เจ้าของโครงการเป็น Magnolia Quality Development Corporation Limited  คอนโด High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 690 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต ที่จอดรถประมาณ 295 คัน คากว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปีพ.ศ. 2561 ใกล้ BRT สถานีราชพฤกษ์ประมาณ 250 เมตร ราคาเริ่มต้นที่  90,036 บาท/ตร.ม.  จอง 30,000 – 100,000 บาท ทำสัญญา 5%  ดาวน์ 15% การเดินทางสะดวกสบาย

Apire Sathorn-Thapra คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ลงจากรถไฟฟ้า เดินเพียง 200 เมตรเท่านั้น คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้เดอะมอลล์ ท่าพระ, ไทยช่วยไทยพลาซ่า, บิ๊กซี, ตลาดพลู และ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เจ้าของโครงการเป็น AP Thailand & Mitsubishi Estate  คอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1,219 ยูนิต คอนโดสำหรับคนเมือง ที่ผสานการดีไซน์สถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลางสไตล์ญี่ปุุ่น ที่จอดรถ ประมาณ 443 คัน สิ่งอำนวยความสะดวก Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส 2 ชั้น, ซาวน่า, สวนลอยฟ้า, Jogging Track, Access Card Control, CCTV, รปภ. 24 ชม. เริ่มต้นที่    94,468  บาท/ตร.ม.

นับว่า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ถือว่าเป็นทำเลที่ดี ในราคาที่ถูก เมื่อเปรียบเทียบกับช่วง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ และ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธน เพราะมีราคาที่สูงกว่า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีอีกหลายโครงการที่สามารถเดินไป BTS ได้เลย

 

Leave a comment