คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน

สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า เป็นสถานีรถไฟฟ้าแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครที่เชื่อมต่อกับทางเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ท่าเรือสาทร มีทั้งเรือด่วน เรือข้ามฟาก ตั้งอยู่ระหว่างสถานี BTS สุรศักดิ์ และ สถานี BTS กรุงธนบุรี  และยังเป็นที่ตั้งของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบีทีเอสในสถานี เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2542 เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สำคัญจากพื้นที่ฝั่งธนบุรีในย่านคลองสาน วงเวียนใหญ่ สีลม บางรัก ยานนาวา สาทร บริเวณสถานีมีตลาดนัด เสื้อผ้า อาหาร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางรัก

ผู้โดยสารที่จะเดินทางไปสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และผู้ที่จะเดินทางไปสถานีบางหว้า จะใช้ชานชาลาร่วมกัน  ในอนาคต รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือน ธ.ค. 62  จะดำเนินการขยายช่องทางวิ่งรถไฟฟ้าเป็นทางวิ่งคู่พร้อมชานชาลาของรถไฟฟ้า เมื่อก่อสร้างเสร็จจะช่วยเพิ่มการให้บริการรถไฟฟ้า ผู้โดยสารไม่ต้องรอรถไฟนาน  ไปดูคอนโดใกล้ รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน

The River   คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน มีตึกระฟ้าที่กลายเป็น Landmark ของริมน้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บริเวณปากซอยเจริญนคร 13 เจ้าของโครงการเป็น Raimon Land Plc คอนโด  High Rise 2 อาคาร South Tower 71 ชั้น 519 ยูนิต  North Tower 41 ชั้น 307 ยูนิต และ  อาคารร้านค้า 3 ชั้น 2 อาคารด้านหน้า รวม 826 ยูนิต ที่จอดรถประมาณ  1,217 คัน ฝั่งตรงข้ามเป็น Community Mall ชื่อ Vue  และแหล่งที่กินเที่ยว ตลาดคลองสาน  แล้วเสร็จปี พ.ศ. 2556 ราคาเริ่มต้น ประมาณ 90,500 บาท/ตร.ม.

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า Than living
รูปภาพจาก Than living sathorn charoenrat

Than Living Condo สาทร-เจริญราษฎร์ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน  เจ้าของโครงการ SIRALAI  ที่ตั้งโครงการถนนเจริญราษฎร์  คอนโดมี 1 อาคาร 36 ชั้น   523 ยูนิต ที่จอดรถ 298 คัน หรือประมาณ 60% ออกแบบตกแต่งภายในด้วยสไตล์ New Urban Luxury เพดานสูงโปร่ง  ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว ลิฟท์ขนของ 1 ตัว แล้วเสร็จกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก,ผู้ใหญ่ ขนาด 20×12 ตร.ม. ระบบเกลือ,  ฟิตเนส, ห้องสมุด, รปภ. และ CCTV 24 ชม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 76,000 บาท/ตร.ม.

Rhythm Sathorn Condominium คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน 150 เมตร เจ้าของโครงการเป็น เอพี ไทยแลนด์ มี 2 อาคาร  อาคาร North  37 ชั้น  อาคาร South  41 ชั้น ที่จอดรถ 580 คัน รวมจอดซ้อนคัน  ใกล้ท่าเรือตากสิน ทางด่วนด่านสาทร  ทางด่วนด่านสุรวงศ์   สร้างเสร็จ ปี พ.ศ. 2558 สิ่งอำนวยความสะดวกมี  Double Volume Lobby, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระจากุซซี่, ฟิตเนส + ซาวน่า, ห้องอเนกประสงค์, ลิฟท์โดยสารความเร็วสูง, Access Card Control, CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 150,000  บาท/ตร.ม.

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน นี้เมื่อเปรียบเทียบกับ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี  คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู  คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS บางหว้า    คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS โพธิ์นิมิตร   คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ สถานีอื่นๆ ถือว่าเป็นสถานีที่มีคอนโดจำนวนน้อย เนื่องจากสภาพพื้นที่ มีโรงแรมตั้งอยู่จำนวนมาก บริเวณนี้ แต่หากว่ามีเงินเยอะหน่อย ถือว่าเป็นทำเลที่ดี จุดหนึ่งเลย เรื่องการเดินทาง ทั้งเรือ รถ รถไฟฟ้า แหล่งชุมชนที่หาของกินได้สะดวกด้วย

 

Leave a comment